Chính sách đổi trả

1. Điều kiện đổi trả

Quý khách có thể đổi hoặc trả sản phẩm trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị hư hỏng, dập nát do quá trình vận chuyển.

  • Giao sai sản phẩm so với đơn đặt hàng.

  • Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất (bốc mùi, ôi thiu, không đúng hạn sử dụng,…).

Lưu ý:
Do đặc thù là thực phẩm tươi sống, chúng tôi không hỗ trợ đổi/trả với lý do "không hợp khẩu vị" hoặc "không còn nhu cầu sử dụng".

2. Thời gian áp dụng đổi/trả

  • Trong vòng 4 tiếng kể từ khi nhận hàng (áp dụng trong khu vực nội thành).

  • Với đơn hàng giao đi tỉnh: Vui lòng quay video khi mở hàng và báo ngay khi có vấn đề.

3. Quy trình đổi trả

  1. Liên hệ hotline/zalo: 0902 512 055 ngay khi phát hiện vấn đề.

  2. Cung cấp mã đơn hàng, hình ảnh sản phẩm lỗi và video (nếu có).

  3. Chúng tôi xác minh và sẽ xử lý đổi/trả trong vòng 1–2 giờ (nội thành) hoặc theo thỏa thuận cụ thể (ngoại tỉnh).

4. Chi phí đổi trả

  • Nếu lỗi thuộc về chúng tôi: Miễn phí 100% chi phí đổi trả.

  • Nếu lỗi do khách hàng cung cấp sai thông tin: Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển (nếu có).

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng